Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức họp báo Đại hội lần thứ VII

19/04/2022 13:30

Sáng 19/4, Hội Cựu chiến tỉnh (CCB) tổ chức họp báo thông báo kết quả tổ chức triển khai Đại hội CCB các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: TK

 

Tại buổi họp báo, đồng chí Võ Thanh Chín - Chủ tịch Hội CCB tỉnh thông báo công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VII.

Theo đó, để chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027, Hội CCB tỉnh đã triển khai, quán triệt các văn bản của Đảng, chính quyền và của Hội CCB tỉnh về công tác Đại hội; tiến hành tổ chức Đại hội CCB cấp cơ sở, đến nay, đã có 80 hội cơ sở tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ ở cấp mình và dự kiến đến 20/5/2022, hoàn thành đại hội cấp cơ sở; đã chỉ đạo Hội CCB huyện Đăk Hà tổ chức Đại hội điểm cấp trên cơ sở để rút kinh nghiệm triển khai Đại hội cấp huyện và sẽ hoàn thành đại hội các hội CCB cấp huyện trong tháng 7/2022. Đối với Đại hội CCB tỉnh, hiện nay công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và các văn kiện trình bày tại Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã cơ bản hoàn tất; công tác tuyên truyền vẫn đang tiếp tục được đẩy mạnh. Dự kiến, Đại hội đại biểu CCB tỉnh sẽ diễn ra trong tháng 10/2022 tại thành phố Kon Tum.

Đại diện các ban, ngành và phóng viên báo chí đã đặt câu hỏi liên quan đến một số kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ 2017-2022; công tác chuẩn bị Đại hội, nhất là điểm mới của Đại hội lần này so với Đại hội trước để có thông tin tuyên truyền về Đại hội.

Để Đại hội diễn ra thành công, Hội CCB tỉnh mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, đảm bảo cả chiều rộng và chiều sâu, nhằm thu hút sự quan tâm của các hội viên CCB và nhân dân trong tỉnh để Đại hội thực sự là sự kiện chính trị quan trọng của địa phương. Trong đó, tập trung phát hiện, nhân rộng các gương tập thể, cá nhân CCB tiêu biểu trên các lĩnh vực, tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ VII.

Trung Kiên

 

Chuyên mục khác