Hỗ trợ 43,5 triệu đồng chăn nuôi heo đen tại xã Đăk Ang

18/11/2021 09:27

Chiều 17/11,đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và trao tặng số tiền 43,5 triệu đồng để hỗ trợ mô hình phát triển sản xuất, chăn nuôi heo đen địa phương cho 5 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi.
Trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình ở xã Đăk Ang. Ảnh: MT

 

Đến thăm, trao tận tay tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Huỳnh Quốc Huy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống của người dân. Đồng thời, động viên các hộ gia đình vượt lên khó khăn, mạnh dạn thay đổi tư duy, nếp nghĩ, cách làm; tích cực tăng gia sản xuất, triển khai có hiệu quả mô hình nuôi heo đen địa phương để vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo trong quá trình xây dựng các mô hình, đảm bảo các mô hình đều phát huy được hiệu quả, mang tính bền vững. Từ đó, lan tỏa và nhân rộng mô hình trong toàn xã, tạo điều kiện để các hộ nghèo, cận nghèo từng bước nâng cao đời sống, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Minh Trung

Chuyên mục khác