Giao lưu điển hình tiên tiến “Những ngôi sao Quyết thắng”

19/07/2024 07:36

Tối 18/7, UBND tỉnh tổ chức Giao lưu, tuyên dương điển hình tiên tiến “Những ngôi sao Quyết thắng” chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (TĐQT LLVT) tỉnh lần thứ IX, giai đoạn 2019 - 2024.
Các đại biểu tham dự Chương trình Giao lưu Những ngôi sao Quyết thắng. Ảnh: DN

 

Dự giao lưu, về phía Bộ Tư lệnh Quân khu 5 có Thiếu tướng Đoàn  Văn Nhất - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu.

Về phía tỉnh Kon Tum có các đồng chí: Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các đơn vị LLVT đứng chân trên địa bàn và 94 tập thể, cá nhân đại diện cho các điển hình tiên tiến trong toàn LLVT tỉnh.

Văn nghệ chào mừng Chương trình Giao lưu “Những ngôi sao Quyết thắng”. Ảnh: DN

 

Các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giao lưu tại chương trình. Ảnh: DN

 

Tại buổi Giao lưu, các cá nhân điển hình tiên tiến chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo cùng những khó khăn trong thực hiện Phong trào TĐQT ở đơn vị; việc triển khai một số mô hình trong công tác dân vận; những sáng kiến, cải tiến được áp dụng trong huấn luyện và công tác; việc thực hiện các nội dung Phong trào TĐQT trong thực hiện nhiệm vụ huyến luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Các cá nhân điển hình tiên tiến còn chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong những ngày tháng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới; khó khăn, thử thách và sự sẻ chia với công dân thực hiện cách ly; những thành tích trong công tác tìm kiếm hài cốt liệt sĩ; trăn trở về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác chính sách đối với các đối tượng; những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

5 năm qua, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh đã khắc phục mọi khó khăn, vượt qua nhiều thử thách, đoàn kết, hiệp đồng thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng, củng cố và giữ vững thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, chung tay xây dựng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn. Những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân điển hình tiên tiến đã làm nên thành tích của từng đơn vị và qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Phong trào TĐQT của LLVT tỉnh nhà.

Tuyên dương các tập thể, cá nhân tại Chương trình Giao lưu. Ảnh: DN

 

Nhân dịp này, Chính ủy BCHQS tỉnh tuyên dương 8 tập thể, 42 cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện Phong trào TĐQT LLVT tỉnh, giai đoạn 2019-2024.

Dương Nương

Chuyên mục khác