Giao ban công tác báo chí tháng 2/2024

28/02/2024 11:09

Sáng 28/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 2/2024.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: TT

 

Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá, từ đầu năm đến nay, các cơ quan báo chí của tỉnh bám sát chỉ đạo, định hướng trong công tác thông tin tuyên truyền, trong đó tập trung thông tin tuyên truyền về công tác chỉ đạo, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; có nhiều bài viết, phóng sự về các mô hình hay, các gương điển hình trong thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”...

Trên cơ sở đánh giá, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai công tác chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí và định hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền trong tháng 3/2024. 

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh thông tin tình hình phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh trong tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2024. Lãnh đạo các địa phương, đơn vị liên quan thảo luận các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền các sự kiện, hoạt động quan trọng của các địa phương, đơn vị và các ngày lễ, kỷ niệm trong thời gian tới.

Tất Thành

 

Chuyên mục khác