Gặp mặt đại diện các tầng lớp nhân dân nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

20/01/2022 11:07

Sáng 20/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt các tầng lớp nhân dân, người uy tín tiêu biểu, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: HT

 

Tham dự có các đồng chí: A Pớt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được thông tin về hoạt động của công tác Mặt trận năm 2021 và chương trình phối hợp công tác năm 2022; tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021 và kế hoạch nhà nước năm 2022 của tỉnh.

 
Các đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt. Ảnh: HT

 

Các đại biểu cũng thảo luận, đóng góp các ý kiến thiết thực góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động, công tác Mặt trận.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: HT

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí A Pớt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm qua, tỉnh ta đã đạt được các kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả đó có được nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và những đóng góp của tất cả các tầng lớp nhân dân, trong đó có người uy tín tiêu biểu, đại diện chức sắc tôn giáo và kiều bào, thân nhân kiều bào ở nước ngoài.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí ghi nhận, cảm ơn và biểu dương những đóng góp của các tầng lớp nhân dân đối với công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Đồng chí mong muốn các tầng lớp nhân dân tiếp tục chung sức, đồng lòng, cùng với Đảng bộ, chính quyền tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Trong đó, tiếp tục chấp hành và thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các hương ước, quy ước ở khu dân cư; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, ra sức thi đua lao động sản xuất. Tích cực giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, việc thực hiện các chương trình, dự án của Trung ương và của tỉnh. Đồng thời tham gia nhiều ý kiến tâm huyết để đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa”...

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng rằng, bằng sự đoàn kết, nhất trí cao, trong năm 2022, tỉnh ta sẽ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển.

Tặng quà, thiệp của Tỉnh ủy – HĐND – UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các đại biểu. Ảnh: HT

 

Buổi gặp mặt là hoạt động nhằm tôn vinh, biểu dương những đóng góp của người có uy tín trong các dân tộc, chức sắc, chức việc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào, góp phần xây dựng, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Hoài Tiến

Chuyên mục khác