Đồng chí Võ Ngọc Trung - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm, chúc tết tại huyện Tu Mơ Rông

09/02/2018 16:38

Thăm và chúc tết một số xã của huyện Tu Mơ Rông, đồng chí Võ Ngọc Trung đánh giá cao sự chủ động, tích cực của các địa phương trong việc triển khai kế hoạch đảm bảo cán bộ, đảng viên và nhân dân được đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm...

Sáng 9/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Võ Ngọc Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã Đăk Na, Đăk Sao, Đăk Rơ Ông, Đăk Tờ Kan, Đăk Hà (huyện Tu Mơ Rông).

Tại các địa phương, đồng chí Võ Ngọc Trung ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vượt bậc của chính quyền địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2017, cũng như sự chủ động trong triển khai công tác tổ chức, chăm lo cho nhân dân vui xuân đón tết trên địa bàn.

Đồng chí Võ Ngọc Trung trao quà tết đến Mẹ Việt Nam anh hùng Y Tría
Trao quà tết cho gia đình chính sách ở xã Đăk Na
Trao quà tết cho đại diện chính quyền xã Đăk Sao

 

Tặng quà cho Đảng ủy, chính quyền địa phương và đại diện gia đình chính sách, đồng chí Võ Ngọc Trung động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân các địa phương tiếp tục nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn, tập trung phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, góp sức đưa huyện Tu Mơ Rông sớm thoát khỏi huyện nghèo.

Đồng chí Võ Ngọc Trung đề nghị lãnh đạo các xã tổ chức cho bà con vui xuân đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, không để hộ gia đình nào bị đói, bị rét trong dịp tết cổ truyền của dân tộc; tăng cường công tác trực quản lý bảo vệ rừng; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; chuẩn bị tốt công tác vận động, hướng dẫn người dân cũng như các điều kiện cần thiết để ngay sau tết có thể bắt tay ngay vào hoạt động sản xuất…

* Cũng trong ngày 9/2, đồng chí Võ Ngọc Trung đã đến thăm và trao quà tết đến Mẹ Việt Nam anh hùng Y Tría - 80 tuổi, trú tại thôn Mô Pả, xã Đăk Hà.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, đồng chí chúc Mẹ Y Tría luôn mạnh khỏe, cùng gia đình, họ hàng và dân làng ăn tết vui tươi, hạnh phúc.

Tin, ảnh: Thành Hưng

Chuyên mục khác