Đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại thành phố Kon Tum

09/02/2018 14:41

Sáng 9/2, đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và các cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh, một số gia đình người có công cách mạng và cụ tròn 100 tuổi tiêu biểu ở thành phố Kon Tum.

Đến thăm Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe cán bộ và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội thành phố Kon Tum, Cơ sở Bảo trợ xã hội Vinh Sơn 1, Vinh Sơn  II, đồng chí Trần Thị Nga ghi nhận những nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động thuộc các đơn vị để hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao trong các năm qua.

Đồng chí Trần Thị Nga tặng quà cơ sở Vinh Sơn II
Tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội thành phố Kon Tum
Tặng quà cụ Nguyễn Thị Phương tròn 100 tuổi

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, sang năm mới 2018, lãnh đạo các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền, động viên và tạo sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ.

Nhân dịp xuân mới, đồng chí Trần Thị Nga gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động liên quan; đồng thời đề nghị trong trong thời gian nghỉ Tết âm lịch 2018, lãnh đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác bố trí lực lượng trực đảm bảo tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ, đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng cho các đối tượng chính sách liên quan theo đúng chế độ quy định.

Cùng ngày, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công Lê Thanh Chương và Phạm Quyền, công dân Nguyễn Thị Phương tròn 100 tuổi đều sinh sống ở phường Quyết Thắng (thành phố Kon Tum).

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác