Đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết cổ truyền các đơn vị trực Tết

28/01/2017 08:05

Tối 30 (ngày 27/1), đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017 tại các đơn vị trực Tết.

Tại các đơn vị đến thăm: Đài Phát Thanh – Truyền hình tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Công ty Điện lực Kon Tum, đồng chí Trần Thị Nga chia sẻ những vất vả, khó khăn của cán bộ, công chức, người lao động trực công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao vào đêm Giao thừa và các ngày nghỉ tết cổ truyền. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị trực Tết phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng phối hợp với các lực lượng, các cơ sở để đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón tết đầm ấm và an toàn. 

Đồng chí Trần Thị Nga thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Đài PT-TH tỉnh
Thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực tỉnh
Đồng chí Trần Thị Nga thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan, đon vị đến thăm, trong năm mới 2017, tiếp tục huy động toàn thể cán bộ, người lao động đoàn kết, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra; kịp thời đào tạo, bồi dưỡng và tham mưu tích cực đội ngũ cán bộ nguồn có năng lực; đáp ứng tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng địa phương.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác