Đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

15/02/2018 23:07

Tối 15/2 (tức 30 Tết), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đồng chí đánh giá cao công tác phát sóng phát thanh và truyền hình trong những năm qua đã có những bước đổi mới khá căn bản, với các chương trình phong phú, hấp dẫn nhằm tổ chức tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và động viên, khích lệ toàn dân hăng say lao động, sản xuất, thực hành tiết kiệm, góp phần rất lớn cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện vượt mức kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Trần Thị Nga tặng quà Đài PT-TH tỉnh

 

Nhân dịp năm mới, đồng chí động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh nỗ lực phấn đấu hơn nữa để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao, sản xuất và tiếp sóng nhiều chương trình đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tìm hiểu thông tin thời sự, văn hóa, văn nghệ, thể thao, phim ảnh… của người dân. 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ y tế trong công tác điều trị, cấp cứu người bệnh trong những năm qua. Riêng trong 2 năm 2016-2017, Bệnh viện đã kêu gọi xã hội hóa đầu tư trên 50 tỷ đồng để nâng cấp, xây mới, nâng từ 500 giường bệnh lên 750 giường bệnh và đầu tư trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Đồng chí Trần Thị Nga tặng quà Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Đồng chí mong muốn, Bệnh viện tiếp tục nỗ lực nâng cao y đức, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và khám, chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt, đồng chí động viên trên 100 cán bộ y tế của Bệnh viện đã túc trực trong đêm 30 Tết năm nay để đem lại sự sống và niềm vui cho những bệnh nhân không may mắn nằm điều trị.

Đồng chí cũng đã đi thăm, tặng quà và chúc sức khỏe một số bệnh nhân nghèo, mắc bệnh nặng đang nằm điều trị tại Bệnh viện với lời chúc tốt lành, mong sớm hồi phục sức khỏe để vui xuân. 

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác