Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn tặng quà, chúc Tết tại huyện Kon Plông

17/01/2020 17:01

Sáng 17/1, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại một số xã của huyện Kon Plông.

Cùng đi có đồng chí Phan Văn Thế - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo huyện Kon Plông.

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, nhân dân các địa phương gồm: Xã Hiếu, Ngọc Tem, Pờ Ê và thị trấn Măng Đen.

Thăm, tặng quà, chúc Tết tại xã Hiếu. Ảnh: VP

 

 Thăm, tặng quà, chúc Tết tại xã Ngọc Tem. Ảnh: VP

 

Thăm, tặng quà, chúc Tết tại xã Pờ Ê. Ảnh: VP

 

Thăm, tặng quà, chúc Tết tại thị trấn Măng Đen. Ảnh: VP

 

Tại các địa phương trên, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ và nhân dân các xã, chúc bà con nhân dân đón một mùa xuân vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương, cùng với việc tổ chức vui xuân đón Tết, cần làm tốt công tác chuẩn bị để sau Tết triển khai ra quân đầu năm với quyết tâm và khí thế mới nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của năm.

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn trao cho mỗi xã 1 phần quà (trị giá 1.000.000 đồng) và 10 triệu đồng, để các xã tổ chức vui xuân đón Tết và trao các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các đối tượng chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ, có công với cách mạng và các cụ 90 tuổi trên địa bàn.

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn đến nhà thăm hỏi, chúc thọ và trao quà Tết của Chủ tịch nước cho cụ A Ă (tròn 100 tuổi) ở thôn Kon Vơng Kia 1 - thị trấn Măng Đen.

Trao quà Tết của Chủ tịch nước cho cụ A Ă. Ảnh: VP

 

Lãnh đạo huyện Kon Plông cũng đã trao quà, chúc Tết cán bộ, nhân dân và gia đình chính sách ở các xã nêu trên.

Văn Phương

Chuyên mục khác