Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà thanh niên tình nguyện

27/07/2016 08:12

Ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà đoàn viên thanh niên đang tham gia chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy.
Đồng chí Nguyễn Văn Hòa thăm, động viên thanh niên tình nguyện. Ảnh: H.T

 

Sau khi nghe các thanh niên tình nguyện báo cáo kết quả triển khai thực hiện sau 1 tuần ra quân, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã chia sẻ những khó khăn cùng thanh niên tình nguyện trong quá trình thực hiện.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng động viên, khích lệ và mong muốn tình nguyện viên bằng sức trẻ, sức khỏe của mình, phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm để thực hiện một mùa chiến dịch đạt kết quả cao, ghi lại dấu ấn trong lòng người dân.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, bên cạnh việc nỗ lực hoạt động, đoàn viên thanh niên nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn trong quá trình tham gia chiến dịch.

Cũng tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã tặng các suất quà động viên tinh thần cho các đoàn viên thanh niên tình nguyện.

Tại xã Rờ Kơi có tất cả 70 đoàn viên thanh niên đang tham gia chiến dịch mùa hè xanh; trong đó, có 25 đoàn viên thanh niên từ Trường Đại học Tây Nguyên, 10 chiến sĩ của Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và 35 chiến sĩ Công an tỉnh.

Chiến dịch mùa hè xanh tại xã Rờ Kơi diễn ra từ ngày 15/7 và kết thúc vào ngày 30/7.

Hoài Tiến

Chuyên mục khác