Đồng chí Nguyễn Đức Tuy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã Đăk Long

25/07/2017 06:57

Ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Đức Tuy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham dự buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) tại xã Đăk Long, huyện Kon Plông.

Tham dự buổi tọa đàm còn có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND huyện và các ngành liên quan của huyện Kon Plông, cùng 25 đại biểu là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng của xã Đăk Long.

Đồng chí Nguyễn Đức Tuy tặng quà các gia đình chính sách

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngày Thương binh liệt sĩ trong 70 năm qua (27/7/1947-27/7/2017). Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta, xã Đăk Long luôn nỗ lực làm tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa” đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Đức Tuy bày tỏ tri ân với sự hy sinh to lớn không gì bù đắp được của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng đã không tiếc máu xương để giữ vững nền độc lập, tự do của Tổ quốc, sự bình yên, hạnh phúc để của nhân dân.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Tuy đã tặng 3 suất quà của UBND tỉnh, trị giá 600 ngàn đồng/suất (trong đó 300 ngàn đồng tiền mặt và 300 ngàn đồng bằng hiện vật) cho 3 gia đình có công với cách mạng;  UBND huyện tặng 13 suất quà, trị giá 300 đồng/suất, cho 13 gia đình chính sách của xã Đăk Long.

Tin và ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác