Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị LLVT trên địa bàn thành phố Kon Tum

09/02/2018 13:46

Sáng 9/2, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm, chúc tết và tặng quà các đơn vị: Đại đội Thiết giáp, Bệnh xá Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đại đội Trinh sát, Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đồng chí Lê Ngọc Tuấn chúc tết các y, bác sĩ Bệnh xá Tỉnh đội

 

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm vừa qua; đồng thời thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y, bác sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng trong sáng 9/2, đồng chí Lê Ngọc Tuấn đã đến thăm, chúc tết 2 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu, đó là gia đình bà Trần Thị Thanh Hường (phường Duy Tân) và ông Lê Quốc Chính (phường Lê Lợi).

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn chúc tết gia đình bà Trần Thị Thanh Hường

 

Tại đây, đồng chí đã ân cần hỏi thăm, động viên, chúc các bác luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích và giáo dục con cháu phát huy truyền thống gia đình, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; chúc các gia đình đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

Tin, ảnh: TH

Chuyên mục khác