Đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết các xã ở huyện Tu Mơ Rông

09/02/2018 14:58

Ngày 9/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ và nhân dân các xã Văn Xuôi, Ngọc Yêu, Tu Mơ Rông, Ngọc Lây, Tê Xăng, Măng Ri (huyện Tu Mơ Rông); các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công tiêu biểu, già làng, trưởng thôn, người có uy tín trong đồng bào DTTS và mừng thọ các cụ già 90 tuổi, 100 tuổi tại các xã nêu trên.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lại Xuân Lâm gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ và nhân dân địa phương, các gia đình chính sách, già làng, trưởng thôn, người có uy tín trong đồng bào DTTS, các cụ ông, cụ bà tròn 90 tuổi, 100 tuổi...

Đồng chí Lại Xuân Lâm đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh cho cán bộ và nhân dân các xã (mỗi xã 10 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà tết trị giá 1 triệu đồng); tặng quà cho gia đình người có công tiêu biểu; trao quà mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ tròn 90 tuổi tại các xã nêu trên.

Đồng chí Lại Xuân Lâm tặng quà xã Tê Xăng
Tặng quà người có công tiêu biểu ở xã Văn Xuôi
Đồng chí Lại Xuân Lâm chúc thọ người cao tuổi ở xã Tu Mơ Rông

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý lãnh đạo huyện và các xã quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, gia đình có công cách mạng, các đối tượng bảo trợ xã hội, không được để gia đình nào thiếu gạo ăn trong dịp Tết;  tổ chức cho nhân dân vui Xuân đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm; đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa bàn. Đặc biệt, kịp thời phân phát số gạo cứu trợ của Chính phủ, quà tết của Chủ tịch nước tặng cho các gia đình chính sách, quà tết của UBND tỉnh tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn; đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết khác để vui Xuân đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm, sum vầy.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Tu Mơ Rông và Sở Lao động – Thương binh – Xã hội cũng đã tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, già làng, trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu tại các xã nêu trên.

TIn, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác