Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa gặp gỡ, đối thoại trực tiếp công dân huyện Đăk Hà

28/08/2019 16:32

Sáng 28/8, đồng chí Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp để lắng nghe, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân trên địa bàn huyện Đăk Hà.
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với công dân huyện Đăk Hà. Ảnh: TN

 

Tham gia buổi đối thoại có lãnh đạo các sở, ngành, Ban tiếp công dân của tỉnh, lãnh đạo huyện Đăk Hà.

Tại trụ sở UBND huyện Đăk Hà, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với gia đình công dân Nguyễn Trường Danh (trú tại thôn 7, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà) về vụ việc khiếu kiện liên quan đến lĩnh vực đất đai đã tồn tại nhiều năm.

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra thực địa để nắm bắt hiện trạng thực tế liên quan đến vụ việc tranh chấp quyền sử dụng đất tại khu vực đường Trương Quang Trọng, thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Hà theo đơn kiến nghị của ông Hà Quang Tứ (trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Hà).

Kiểm tra thực địa tại tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Hà. Ảnh: TN

 

Sau khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của gia đình công dân và tiếp thu ý kiến của các sở, ngành, địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã chỉ đạo các sở, ngành và UBND huyện Đăk Hà nghiên cứu, tổng hợp các tài liệu liên quan đến kiến nghị của công dân; trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành, giải quyết vụ việc một cách thấu tình, đạt lý, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân, tạo được sự đồng thuận trong dư luận xã hội.

Trọng Nghĩa

 

 

 

Chuyên mục khác