Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng thăm, chúc Tết tại huyện Đăk Glei

24/01/2019 15:36

Ngày 24/1, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết gia đình có công, người nghèo; cán bộ, công chức xã Đăk Long (huyện Đăk Glei) và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Long.

Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn Phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Huyện ủy Đăk Glei.

* Tại xã Đăk Long, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi nghe Đảng ủy, chính quyền địa phương báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2018, đặc biệt là những nỗ lực trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; giảm nghèo, hỗ trợ người dân phát triển sản xuất, chăm lo giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; công tác phối hợp giữa các lực lượng nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.  

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chúc tết, tặng quà cán bộ, công chức và người nghèo xã Đăk Long. Đồng chí đề nghị, Đảng ủy, chính quyền xã Đăk Long làm tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn; triển khai có hiệu quả Ngày hội “Bánh chưng xanh” cho người dân tại các thôn làng; cán bộ, chiến sĩ công an chính quy được bố trí về xã công tác phải bám địa bàn, sâu sát dân để vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn vừa làm tốt công tác vận động quần chúng, đồng thời phối hợp với các lực lượng dân quân, Đồn Biên phòng Đăk Long tham mưu cho Đảng ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi bà con xã Đăk Long
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ công an và dân quân xã Đăk Long
Tặng quà các hộ nghèo ở xã Đăk Long

 

* Tại Đồn Biên phòng Đăk Long, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi nơi ăn ở và việc chuẩn bị đón Tết của cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Long trong năm 2018 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch do cấp trên giao và đơn vị đề ra, đặc biệt là việc giải quyết “điểm nóng” về khai thác khoáng sản trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, những kết quả đạt được, bên cạnh yếu tố khách quan, Đồn Biên phòng Đăk Long cũng đã kịp thời chỉnh đốn tổ chức bộ máy và khắc phục các hạn chế sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Long tiếp tục làm tốt công tác dân vận hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác với các thế lực thù địch, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ đường biên cột mốc; đơn vị kết nghĩa với xã cùng phối hợp với Đồn Biên phòng để triển khai có hiệu quả các mô hình hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết và chúc cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Long đón xuân vui tươi nhưng không quên nhiệm vụ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Long

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, chúc Tết tặng quà ông A Nhôm - người có công ở thôn Đăk Tu (xã Đăk Long).

Tin, ảnh: Tú Quyên

Chuyên mục khác