Đồn Biên phòng Đăk Xú hoàn thành tổ chức bầu cử sớm

22/05/2021 12:02

Đúng 7h ngày 22/5, 42 cử tri là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Xú và lực lượng tăng cường từ các đơn vị cho Đồn đã tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Quang cảnh buổi bầu cử. Ảnh: TT

 

Đồn Biên phòng Đăk xú thuộc khu vực bỏ phiếu số 7, Tổ bầu cử số 7 của xã Đăk Xú, được tổ chức bỏ phiếu bầu cử 3 cấp; trong đó, bầu 3 đại biểu Quốc hội, 5 đại biểu HĐND tỉnh, 4 đại biểu HĐND huyện, không bầu đại biểu HĐND cấp xã.

Vì nằm ở khu vực biên giới, giao thông đi lại khó khăn nên Hội đồng Bầu cử Quốc gia đồng ý cho Đồn Biên phòng Đăk Xú bỏ phiếu sớm 1 ngày so với ngày bầu cử toàn dân (23/5).

Phát phiếu bầu cử cho các cử tri. Ảnh: TT

 

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đăk Xú tham gia bỏ phiếu bầu cử. Ảnh: TT

 

Trong không khí nghiêm túc, phấn khởi, các cán bộ, chiến sĩ đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, bầu ra người có đức, có tài, xứng đáng để đặt niềm tin và nguyện vọng của mình trong công cuộc xây dựng địa phương, phát triển đất nước.

 Đến 8h30 cùng ngày, công tác bầu cử ở Đồn Biên phòng Đăk Xú đã hoàn thành. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 100%. Nhìn chung, đơn vị đã triển khai đúng các quy định hướng dẫn của cấp trên, chuẩn bị công tác tổ chức bầu cử chặt chẽ, nhanh gọn, an toàn, phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Tất Thành

 

Chuyên mục khác