Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đăk Rơ Ông (huyện Tu Mơ Rông)

05/10/2017 12:51

Sáng 5/10, đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và các ĐBQH tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Rơ Ông (huyện Tu Mơ Rông).

Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành, lãnh đạo huyện Tu Mơ Rông và đông đảo cử tri ở địa phương.

Đồng chí A Pớt phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri xã Đăk Rơ Ông

 

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo với cử tri chương trình, nội dung kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV; thông báo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh từ sau hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3; đồng thời lắng nghe, tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Cử tri xã Đăk Rơ Ông nêu kiến nghị

 

Cử tri đã nêu ý kiến, kiến nghị, tập trung vào các vấn đề như: xây dựng trường cấp 3 ở khu vực 4 xã phía tây của huyện; nâng mức hỗ trợ xây dựng xã điểm về nông thôn mới; nâng mức hỗ trợ cây con giống theo chương trình 135 giai đoạn 3; xây dựng nhà ở bán trú cho học sinh; nhanh chóng giải quyết chế độ cho giáo viên chuyển từ vùng thuận lợi về vùng khó khăn theo Nghị định 19 của Chính phủ; nâng mức chi trả nhận khoán bảo vệ rừng; quan tâm xây dựng nhà ở cho người có công, gia đình chính sách; sửa chữa, nâng cấp tỉnh lộ 678 vì đã xuống cấp…

Đại diện chính quyền xã, huyện, tỉnh và các sở, ngành đã ghi nhận, trả lời những ý kiến của cử tri liên quan đến lĩnh vực quản lý của mình ngay tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí A Pớt thông tin thêm về những nội dung của kỳ họp Quốc hội sắp tới để cử tri biết; đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri và sẽ chuyển đến ngành chức năng xem xét, giải quyết…

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác