Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đăk Xú

04/05/2017 08:59

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV, chiều 3/5, đồng chí A Pớt – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu Tổ 1 đã tiếp xúc với gần 100 cử tri của xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi.
Các đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đăk Xú

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đăk Xú đề nghị UBND huyện Ngọc Hồi tổ chức thanh tra, kiểm tra đơn giá xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng tại thôn Chiên Chiết vì theo người dân giá trị xây dựng được nâng lên khá cao; quan tâm đầu tư xây dựng các đường giao thông nông thôn tại các xã trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Cử tri thôn Đăk Tang kiến nghị các đại biểu Quốc hội cần dành thời gian nghiên cứu, đóng góp vào dự án Luật Bảo vệ và phát triển rừng (sửa đổi) sẽ được Quốc hội cho ý kiến vào kỳ họp thứ 3 sắp tới vì dự luật này có liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trong cả nước nói chung, vùng Tây Nguyên và tỉnh Kon Tum nói riêng...

Ông Trần Văn Chí – Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi đã giải đáp kiến nghị của cử tri về đơn giá xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Chiên Chiết, trong đó đơn giá xây dựng làm theo đúng qui định của Nhà nước; việc xây dựng các công trình giao thông nông thôn cần huy động Nhà nước và nhân dân cùng làm.

Trao đổi với cử tri xã Đăk Xú, đồng chí A Pớt cảm ơn cử tri đã quan tâm đến dự án Luật bảo vệ và phát triển rừng (sửa đổi) và với trách nhiệm của mình, sẽ có nhiều ý kiến đóng góp vào dự án luật này để sớm đưa vào thực tiễn cuộc sống.

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác