Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Ia Dom

04/12/2018 17:05

Chiều 4/12, đồng chí A Pớt – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ia Dom, huyện Ia H’Drai sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV.

Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Thế Hải – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, các sở, ngành và lãnh đạo huyện Ia H’Drai.

Đồng chí A Pớt phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo với cử tri xã Ia Dom về những kết quả đạt được của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV; hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum tại kỳ họp; đồng thời, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Ia Dom.

Cử tri xã Ia Dom nêu một số ý kiến, kiến nghị như: Giảm các loại thuế, phí phải nộp khi cấp giấy Chứng nhận sử dụng đất lần đầu cho nhân dân; cần đẩy nhanh tiến độ thi công, nâng cấp Quốc lộ 14C từ huyện Ia H’Drai đi huyện Ngọc Hồi (đoạn qua xã Ia Dom); quan tâm giải quyết các chế độ, bảo hiểm cho người có công với cách mạng, đi bộ đội trong thời kỳ chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Cử tri xã Ia Dom nêu kiến nghị

 

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông vận tải, huyện Ia H’Drai đã giải thích, làm rõ những vấn đề mà cử tri phản ánh ngay tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí A Pớt ghi nhận, tiếp thu những kiến nghị của cử tri và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng sớm xem xét, trả lời bằng văn bản cho cử tri theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Đức Thành

Chuyên mục khác