Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Kon Tum ra thăm Hà Nội

09/05/2019 13:37

Chiều 8/5, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình gặp mặt Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Kon Tum nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Ghi nhận đóng góp to lớn của quân và dân tỉnh Kon Tum trong hai cuộc kháng chiến anh dũng của dân tộc; Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình khẳng định nỗ lực thực hiện chính sách người có công, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng... của Đảng, Nhà nước.

Phó Thủ tướng mong muốn các cấp ngành, địa phương và nhân dân tỉnh Kon Tum tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; phấn đấu có nhiều hơn xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh - liệt sĩ. Các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ; góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum giàu mạnh, phát triển.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm với Đoàn

 

Nhân kỷ niệm 44 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), từ ngày 4 đến ngày 13/5/2019, Đoàn đại biểu gồm 36 người có công với cách mạng của tỉnh ra thăm Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh trong nước. Các đại biểu đến viếng Lăng Bác, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, gặp mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ LĐ-TB&XH, thăm quê hương Bác Hồ, tham quan di tích lịch sử - văn hóa của các tỉnh bạn...

Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Kon Tum viếng Lăng Bác

Tin, ảnh: Thanh Như

Chuyên mục khác