Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu tại huyện Kon Plông

21/01/2021 20:04

Ngày 21/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách huyện Kon Plông làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu tại huyện Kon Plông.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Hà thăm hỏi, tặng quà, chúc cán bộ, nhân dân xã Hiếu, Ngọc Tem, Măng Cành đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời đề nghị Đảng ủy, UBND các xã quan tâm chăm lo cho nhân dân trên địa bàn xã đón Tết đầy đủ, không để người dân đói, rét; có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hà tặng quà xã Hiếu. Ảnh: TVP

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hà nhấn mạnh, năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng, năm bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vì vậy, cán bộ và nhân dân trên địa bàn các xã tổ chức vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã trao quà của Chủ tịch nước cho 149 gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã nói trên (xã Hiếu 42 suất, Ngọc Tem 76 suất, Măng Cành 31 suất); trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 4 gia đình có công cách mạng tiêu biểu và 1 suất quà cho người già trên 90 tuổi.

Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác