Đăk Tô: Hơn 14.000 học sinh bước vào năm học mới

05/09/2020 13:06

Sáng 5/9, 32 trường học với hơn 14.400 học sinh từ mầm non đến THCS trên địa bàn huyện Đăk Tô tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 trong không khí vui tươi, phấn khởi.
Lãnh đạo huyện Đăk Tô tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới tại Trường THCS Nguyễn Du. Ảnh: VP

 

Lễ khai giảng được thầy và trò các trường tổ chức ngắn gọn trong 30 phút. Sau diễn văn khai giảng, học sinh được lắng nghe thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến thầy và trò nhân ngày khai trường; sau đó tổ chức khen thưởng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi và trao học bổng của các nhà tài trợ. Các biện pháp phòng dịch trong ngày khai trường được thực hiện đúng theo quy định.

Học sinh Trường THCS Nguyễn Du tham dự Lễ khai giảng năm học mới tập trung tại sân trường và lớp học để đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: VP

 

Năm học mới, được sự đầu tư của Nhà nước cùng với các nguồn hỗ trợ từ các dự án, sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn và sự đóng góp của nhân dân, cơ sở vật chất trường học được xây dựng kiên cố, khang trang, thiết bị dạy học được trang bị tương đối đầy đủ… phục vụ tốt cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Hiện nay, cơ sở hạ tầng phục vụ giảng dạy cơ bản đáp ứng nhu cầu học tập.

Khai giảng năm học mới tại Trường THCS Ngọc Tụ. Ảnh: VP

 

Văn Phương

Chuyên mục khác