Đăk Hà: Cán bộ quản lý đi ra ngoài địa bàn tỉnh phải xin phép

04/08/2020 10:48

Để góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, Huyện ủy Đăk Hà yêu cầu cán bộ quản lý thực hiện nghiêm việc xin phép khi đi ra ngoài địa bàn tỉnh.

Theo đó, cán bộ, công chức là Huyện ủy viên, bí thư các TCCSĐ trực thuộc Huyện ủy; thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị huyện thực hiện nghiêm chế độ báo cáo, xin phép và phải được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy trước khi nghỉ phép, nghỉ giải quyết việc riêng hoặc đi công tác ngoài tỉnh.

Khi có kế hoạch đi công tác, giải quyết việc riêng, các Huyện ủy viên, bí thư các TCCSĐ trực thuộc Huyện ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị huyện phải có văn bản báo cáo, xin phép gửi về Thường trực Huyện ủy (qua Văn phòng Huyện ủy) trước 3 ngày làm việc.

Bí thư các TCCSĐ trực thuộc Huyện ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện chịu trách nhiệm trước Thường trực Huyện ủy về việc quản lý đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị mình khi đi ra ngoài địa bàn huyện, tỉnh.

Hồng Lam

 

Chuyên mục khác