Đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức, chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

17/01/2020 14:52

Sáng 17/1, đồng chí Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức, chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Đoàn ĐBQH tỉnh.
Đoàn chụp hình lưu niệm với đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh. Ảnh: HT

 

Tiếp đoàn tại Tỉnh ủy có đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; tại HĐND tỉnh có đồng chí Nguyễn Thế Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; tại UBND tỉnh có đồng chí Trần Thị Nga - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; tại trụ sở Đoàn ĐBQH tỉnh có đồng chí Tô Văn Tám - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh.

Thăm, chúc Tết HĐND tỉnh. Ảnh: HT

 

Thăm, chúc Tết UBND tỉnh. Ảnh: HT

 

Thăm, chúc Tết đoàn ĐBQH tỉnh. Ảnh: HT

 

Tại các nơi đến thăm, đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức, chức sắc các tôn giáo đã bày tỏ sự vui mừng trước những chuyển biến tích cực về mọi mặt của tỉnh Kon Tum nói chung và đời sống người dân nói riêng trong năm 2019. Đồng thời chúc mừng các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông tin với đoàn tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2019 và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn, đồng thời bày tỏ mong muốn các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức, chức sắc các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.

Hoài Tiến

Chuyên mục khác