Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum tiếp xúc cử tri tại phường Quang Trung

09/11/2018 12:46

Ngày 8/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum tiếp xúc cử tri tại phường Quang Trung trước kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021.
Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Quang Trung

 

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum thông báo tóm tắt dự kiến nội dung, thời gian, địa điểm kỳ họp thứ 7, khóa XI, cử tri phường Quang Trung có 6 lượt ý kiến, kiến nghị.

Cử tri ý kiến: Một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Kon Tum mương thoát nước quá hẹp không đảm bảo thoát nước mỗi khi trời mưa nên bị tràn ra đường gây ô nhiễm môi trường; đề nghị tăng chế độ phụ cấp đối với cán bộ ở cấp thôn vì mức phụ cấp hiện nay là quá thấp; đường Lạc Long Quân người dân sẵn sàng hiến đất, cây trồng để làm đường nhưng đến nay vẫn chưa được quan tâm đầu tư; tình trạng qui hoạch treo kéo dài gây khó khăn cho người dân; đường dây điện 220kW kéo qua đất người dân ở tổ 15, ngành Điện không cho người dân xây nhà nhưng không chịu đền bù cho người dân; hộ dân chăn nuôi heo kinh doanh ở trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý dứt điểm...       

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Chủ tịch UBND phường Quang Trung - ông Lý Tấn Bông và Phó Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum - ông Nguyễn Thanh Mân đã trao đổi, trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Những ý kiến còn lại của cử tri,  Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Kon Tum ghi nhận, tổng hợp và chuyển các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời theo quy định...

Tin, ảnh: Đắc Vinh

Chuyên mục khác