Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri tại phường Trần Hưng Đạo

31/07/2019 13:25

Sáng 31/7, tại Phường Trần Hưng Đạo (thành phố Kon Tum), Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum tiến hành tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo nhằm thông báo kết quả kỳ họp thứ 8 - HĐND 2 cấp đến cử tri. Tham dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum và đông đảo cử tri trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo.
Tổ đại biểu HĐNH 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo. Ảnh: VP

 

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum (khóa XI); thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp, đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Trần Hưng Đạo thống nhất với những nội dung mà kỳ họp HĐND tỉnh và kỳ họp HĐND thành phố đã thông qua; nhất trí với những trả lời của các ngành đối với các kiến nghị của cử tri trước kỳ họp.

Cử tri tổ dân phố 4, phường Trần Hưng Đạo phản ánh về tình trạng tại một số trụ điện tại địa bàn thỉnh thoảng lại có tiếng nổ, dễ xảy ra chập cháy; hộp công tơ điện lắp đặt quá thấp, rất nguy hiểm; đề nghị ngành điện nâng cao hộp công tơ điện và có các biện pháp khắc phục để bảo đảm an toàn…

Cử tri phường Trần Hưng Đạo phát biểu ý kiến. Ảnh: VP

 

Ý kiến kiến nghị của cử tri được Tổ đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Hồ Văn Đà, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh thông tin thêm về một số nghị quyết mà HĐND tỉnh vừa ban hành liên quan thiết thực đối với người dân để người dân theo dõi, giám sát trong quá trình thực hiện…

Văn Phương

 

Chuyên mục khác