Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Quyết Thắng

30/03/2021 06:08

Chiều 29/3, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum tiến hành tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum khoá XI (nhiệm kỳ 2016 - 2021) tại phường Quyết Thắng (thành phố Kon Tum). Tham gia buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Đức Tuy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Kon Tum.
Quang cảnh Hội nghị TXCT. Ảnh: HT

 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND 2 cấp thông báo với cử tri nội dung, thời gian, địa điểm của Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum khóa XI; đồng thời thông báo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ 11 và lắng nghe ý kiến của cử tri.

Cử tri phường Quyết Thắng phát biểu kiến nghị. Ảnh: HT

 

Có 10 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến đại biểu HĐND 2 cấp liên quan đến một số nội dung như: Tình trạng cán bộ làm sai lệch hồ sơ đất đai dẫn đến bức xúc của người dân, phản ánh nhiều lần nhưng vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng; cần niêm yết, công khai quy hoạch tuyến đường Trương Quang Trọng để người dân được biết; cần xử lý một số điểm vi phạm về sử dụng và lấn chiếm vỉa hè; tình trạng lan can kè sông Đăk Bla nhiều lần bị mất trộm; cần công khai, minh bạch trong thu và chi các loại phí dịch vụ do phường quản lý...

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Đức Tuy trả lời, giải đáp thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, đề nghị đại diện UBND phường Quyết Thắng nhanh chóng xác minh và xử lý các vấn đề cử tri có ý kiến (nếu có). Các ý kiến còn lại được đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận, tổng hợp, chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Hoàng Thanh

Chuyên mục khác