Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Nguyễn Trãi

01/08/2019 10:43

Chiều 31/7, tại phường Nguyễn Trãi (thành phố Kon Tum), Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum tiến hành tiếp xúc cử tri với nhân dân phường Nguyễn Trãi. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hồ Văn Đà - Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo và đông đảo cử tri trên địa bàn.
Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Nguyễn Trãi. Ảnh: VP

 

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum (khóa XI); thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp, đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri.

Cử tri phường Nguyễn Trãi thống nhất với những nội dung mà kỳ họp HĐND tỉnh, thành phố đã thông qua và đồng thuận với những trả lời của các ngành đối với các kiến nghị của cử tri trước kỳ họp.

Cử tri phường Nguyễn Trãi tiếp tục nêu kiến nghị đề nghị quan tâm hỗ trợ một số chế độ cho người cao tuổi. Cử tri phường Nguyễn Trãi cũng phản ánh về việc Bệnh viện Đa khoa tỉnh để người lao động làm quá thời gian quy định nhưng không trả tiền làm thêm giờ, vì vậy, cử tri đề nghị phải thực hiện theo đúng quy định của Luật Lao động…

Cử tri phường Nguyễn Trãi phát biểu ý kiến. Ảnh: VP

 

Ý kiến kiến nghị của cử tri đã được Tổ đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời theo quy định.

Văn Phương

 

 

Chuyên mục khác