Công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ

15/07/2019 16:21

Chiều 15/7, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Tấn Phục - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định cho các đồng chí nghỉ hưu. Ảnh: TH

 

Tại lễ công bố, đồng chí Nguyễn Văn Hòa đã trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội (từ ngày 1/8/2019) cho các đồng chí: Phạm Đức Hạnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư; Trịnh Xuân Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Glei.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí trong suốt thời gian công tác; đồng thời nhấn mạnh, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành, địa phương và tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa mong muốn, sau khi nghỉ hưu, các đồng chí sẽ luôn là tấm gương cho người thân, gia đình và con cháu noi theo; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; với kinh nghiệm công tác của mình, tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến có giá trị cho cấp ủy, chính quyền, góp phần lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh trên địa bàn tỉnh.

Thùy Hương

 

Chuyên mục khác