Chuẩn bị tốt các nội dung tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Cuộc đấu tranh lưu huyết tại Nhà ngục Kon Tum

30/11/2021 16:51

Chiều 30/11, Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Cuộc đấu tranh lưu huyết tại Khu di tích lịch sử Nhà ngục Kon Tum (12/12/1931 – 12/12/2021) họp bàn, rà soát, cho ý kiến các nội dung liên quan đến việc tổ chức Lễ kỷ niệm.
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: HT

 

Đến thời điểm hiện tại, các nhiệm vụ chính chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm cơ bản được hoàn thành; kịch bản chương trình được thực hiện theo phương án 01 (tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, có chương trình văn nghệ được tổ chức theo kế hoạch).

Tại cuộc họp, các đại biểu cho ý kiến về việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cần thiết trong thời gian đến. Theo đó, tiếp tục phối hợp, chuẩn bị tốt các nội dung liên quan (kịch bản chương trình chi tiết, diễn văn và các phát biểu; lập danh sách khách mời; giấy mời, đón, tiếp và bố trí nơi ăn nghỉ cho đại biểu dự); tăng cường công tác tuyên truyền trực quan; trưng bày chuyên đề “90 năm Cuộc đấu tranh lưu huyết và tuyệt thực tại Nhà Ngục Kon Tum – Lịch sử và sự kiện”.

Cùng với đó, chuẩn bị đảm bảo hệ thống điện, vệ sinh môi trường phục vụ cho buổi lễ; xây dựng và triển khai thực hiện phương án đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông; công tác phòng, chống dịch bệnh trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Theo dự kiến, Ban tổ chức buổi lễ sẽ tổng duyệt chương trình vào ngày 10/12; buổi lễ chính thức sẽ được tổ chức vào sáng 12/12.

Hoài Tiến

Chuyên mục khác