Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên đèo Lò Xo

01/03/2018 10:03

Sáng 1/3, đồng chí Nguyễn Văn Hoà - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách mang BKS 90B-005.32 lao xuống vực trên đèo Lò Xo.
Đồng chí Nguyễn Văn Hoà thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Ảnh: T.H

 

Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Hòa ân cần hỏi thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông. Số tiền hỗ trợ các nạn nhân bị thương là 1 triệu đồng/người và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình nạn nhân tử vong.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoà trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương. Ảnh: T.H

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung điều trị tích cực, cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Như thông tin đã đưa, trước đó, vào lúc 2h30 ngày 1/3, tại Km 1419+500, đèo Lò Xo đường Hồ Chí Minh (thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei) chiếc xe ô tô khách BKS 90B-005.32 chạy tuyến Hà Nam – Gia Lai đã lao xuống vực sâu khoảng 70m làm 1 người chết và 19 người bị thương; trong đó, 9 người bị thương nặng và 10 người bị thương nhẹ. Toàn bộ số nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei.

Sau đó, 16 nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục điều trị (3 người bị thương nhẹ ở lại Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei theo dõi, điều trị).

Thuỳ Hương

Chuyên mục khác