Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí thăm và chúc mừng các cơ sở Công giáo, Tin lành nhân dịp Giáng sinh

23/12/2015 07:44

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015, ngày 21/12, Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí cùng lãnh đạo HĐND - UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Công an tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm, tặng lẵng hoa, quà, chúc mừng các vị chức sắc và giáo dân tại Toà Giám mục Kon Tum, Nhà thờ Tân Hương, Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tại Kon Tum.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí chúc sức khoẻ các vị chức sắc, chức việc, đồng thời chúc toàn thể giáo dân trên địa bàn tỉnh một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí ghi nhận sự đóng góp của bà con giáo dân đối với công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, cộng đồng Công giáo và Tin lành tiếp tục thực hiện tốt phận sự của mình, làm tốt nghĩa vụ công dân, sống có trách nhiệm với nhân dân, với đất nước...

Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí tặng quà các chức sắc Công giáo. Ảnh: Q.Đ

 

Các vị linh mục, mục sư cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động Công giáo, Tin lành và đời sống của bà con giáo dân. Các chức sắc, chức việc sẽ tiếp tục vận động giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước; thực hiện tốt các phong trào thi đua do tỉnh phát động, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển.

* Ngày 22/12, đoàn công tác của Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh do Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bùi Duy Chung làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà một số cơ sở Công giáo và Tin lành trên địa bàn thành phố Kon Tum và huyện Kon Rẫy nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015.

* Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh và các huyện, thành phố cũng đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Quang Định – Văn Phúc

Chuyên mục khác