Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian trưng bày Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên

17/03/2018 07:53

Sáng 16/3, tại Bảo tàng Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai mạc Hội báo toàn quốc lần thứ III năm 2018.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian trưng bày các ấn phẩm của Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên

 

Hội báo có sự tham gia của 55 đơn vị liên chi hội, chi hội báo chí trung ương, hội nhà báo các tỉnh, thành phố theo 8 cụm thi đua thuộc Hội Nhà báo Việt Nam và một số tỉnh, thành có gian trưng bày riêng. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các học viện, trường đại học có ngành đào tạo báo chí, truyền thông; các công ty kinh doanh thiết bị phát thanh truyền hình, thiết bị làm báo…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đây là kỳ hội báo có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, cả về số lượng đơn vị tham gia và chất lượng báo chí; thiết kế, thi công các gian trưng bày do các đơn vị tự thực hiện.

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bộ ngành Trung ương đã tham quan trưng bày của khối báo chí Trung ương và trưng bày của Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố.

Chiều 16/3, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm khu vực trưng bày của Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên, trong đó có Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum thực hiện một gian trưng bày riêng.

Chủ tịch Quốc hội biểu dương sự cố gắng của báo chí Tây Nguyên, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng 5 tỉnh Tây Nguyên (Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng) vẫn tham gia đầy đủ Hội báo.

Chủ tịch Quốc hội động viên và tin tưởng giới báo chí Tây Nguyên sẽ tiếp tục thu được những thành tích mới, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc nói chung và việc bảo đảm an ninh quốc phòng, giữ vững trật tự xã hội, từng bước nâng cao đời sống của đồng bào Tây Nguyên nói riêng.

Tôn Bảo

Chuyên mục khác