Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng- An ninh Thượng viện Vương quốc Campuchia đến thăm và chúc Tết tỉnh Kon Tum

03/02/2016 07:58

Nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam, sáng 2/2, Đoàn công tác của Ủy ban Quốc phòng- An ninh Thượng viện Vương quốc Campuchia do ngài Bu Thong - Chủ nhiệm Ủy ban làm Trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết tỉnh Kon Tum.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh - Y Mửi; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Thay mặt Đoàn, ngài Bu Thong chúc mừng những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đã đạt được trong năm 2015; đồng thời khẳng định, trong những năm qua tỉnh Rattanakiri và Kon Tum đã tích cực hợp tác và đạt được một số kết quả rất đáng ghi nhận. Ngài Bu Thong mong rằng trong thời gian tới, 2 bên tiếp tục cùng nhau đẩy mạnh mối quan hệ tốt đẹp, tiếp tục có những thành quả hợp tác mới trên tất cả các lĩnh vực.

Nhân dịp năm mới, nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng thành công, ngài Bu Thong gửi lời chúc mừng tới toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.

Sau khi thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Y Mửi đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi được đón tiếp Đoàn công tác; cảm ơn ngài Bu Thong và các thành viên trong đoàn đã tới thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kon Tum nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam; cảm ơn tỉnh Rattanakiri đã hợp tác, giúp đỡ tỉnh Kon Tum trong việc tìm kiếm, quy tập và hồi hương hài cốt liệt sĩ Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh khi làm nhiệm vụ quốc tế về nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Y Mửi mong rằng thời gian tới, 2 bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, nhất là quan tâm giáo dục cho thế hệ trẻ về mối quan hệ, tình đoàn kết giữa 2 dân tộc Việt Nam – Campuchia nói chung và 2 tỉnh Kon Tum – Rattanakiri nói riêng...

Tú Quyên

 

Chuyên mục khác