Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum: Biểu dương lao động giỏi, sáng tạo giai đoạn 2015 - 2020

15/09/2020 22:16

Chiều 15/9, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum tổ chức Hội nghị biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015 - 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025.
Các đại biểu tham dự Hội nghị. Ảnh: TH

 

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và một số sở, ngành của tỉnh; 26 gương điển hình tiên tiến đại diện cho 135 cán bộ, nhân viên và người lao động của đơn vị.

Trong những năm qua, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum tích cực hưởng ứng, phát động và triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên các phong trào thi đua tăng năng suất lao động, tiết giảm chi phí, kinh doanh hiệu quả, an toàn, ổn định thị trường, đáp ứng kịp thời các nhu cầu tiêu dùng xăng dầu phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh tại địa phương.

Cùng với việc thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum còn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “Kon Tum chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” thông qua việc ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện, giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn theo Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy.

Việc triển khai thực các phong trào thi đua và khen thưởng luôn được đổi mới về nội dung và hình  thức. Qua đó, kịp thời động viên, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tạo không khí phấn khởi, cổ vũ tinh thần để các cán bộ, công nhân viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình mới, nhân tố mới, nhiều điển hình tiên tiến xuất sắc.

Với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, công nhân viên, 5 năm qua, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đã đạt được thành tích như sản lượng, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động không ngừng được cải thiện, nâng cao. Đơn vị là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về nộp ngân sách nhà nước tại địa phương.

Tại Hội nghị, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đã phát động phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Chi nhánh; kêu gọi toàn thể công nhân viên, người lao động trong toàn đơn vị ra sức thi đua đạt thành tích tốt nhất, cao nhất, làm cho phong trào thi đua thật sự sôi nổi, thiết thực, hiệu quả; tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh và nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2020 - 2025.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp mà Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong giai đoạn 2020-2025, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; thực hiện tốt các quy định quản lý của nhà nước trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chi nhánh xăng dầu Kon Tum cũng cần chú ý đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong quản lý và điều hành doanh nghiệp để giữ vững và mở rộng, phát triển thị trường; tiếp tục phối hợp tốt với các đơn vị trong tỉnh duy trì và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: TH

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020; Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tặng Bằng khen cho 1 cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2018 - 2019; Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2019- 2020.

Thùy Hương

 

 

Chuyên mục khác