Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Kon Plông

13/05/2021 18:25

Ngày 13/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12) và các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện (đơn vị bầu cử số 9) thực hiện quyền vận động bầu cử tại 2 xã Đăk Tăng và Măng Bút (huyện Kon Plông). Dự Hội nghị có đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang tham dự Hội nghị. Ảnh: TT

 

Tại các điểm tiếp xúc cử tri, sau khi đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh giới thiệu tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12) và 5 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Kon Plông (đơn vị bầu cử số 9) đã trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri.

Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: TT

 

Các ứng cử viên đều bày tỏ, nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện, sẽ thực hiện đúng chương trình hành động đã cam kết, góp phần cùng tập thể HĐND tỉnh, HĐND huyện tổ chức thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ và nhiệm vụ giám sát việc triển khai các nghị quyết, chương trình của HĐND tỉnh, huyện, góp phần cùng các cấp, ngành tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh.

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri thống nhất cao với chương trình hành động mà các ứng cử viên đã đưa ra. Đồng thời bày tỏ mong muốn, khi trúng cử các đại biểu sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử như đã trình bày trong chương trình hành động của mình trước cử tri; nhất là quan tâm đến công tác phát triển du lịch trong khu vực lòng hồ thủy điện Thượng Kon Tum; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, đặc biệt là đồng bào DTTS ở các xã đặc biệt khó khăn; chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ em có cơ hội học tập, phát triển bản thân và cống hiến xây dựng quê hương, đất nước.

Theo kế hoạch, ngày 14/5, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12), các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện (đơn vị bầu cử số 9) sẽ thực hiện quyền vận động bầu cử tại xã Măng Cành và thị trấn Măng Đen.

Tất Thành

Chuyên mục khác