Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Đăk Hà

14/05/2021 17:18

Ngày 14/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 2) và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 5) thực hiện quyền vận động bầu cử tại xã Đăk Hring và thị trấn Đăk Hà (huyện Đăk Hà). Tham dự Hội nghị có đồng chí U Huấn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.
Đồng chí U Huấn tham dự Hội nghị. Ảnh: TK

 

Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: TK

 

Tại các đơn vị bầu cử, sau khi nghe Ban tổ chức tóm tắt tiểu sử từng ứng cử viên, Hội nghị đã nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri.

Trước đông đảo đại diện cử tri, các đại biểu ứng cử nhấn mạnh, nếu được tín nhiệm bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, sẽ cố gắng tham gia đầy đủ các phiên họp, hoàn thành tốt vai trò là cầu nối giữa cử tri với Quốc hội và HĐND tỉnh cùng với các đại biểu nghiên cứu, xây dựng, hoàn thiện thông qua hệ thống luật, bộ luật, nghị quyết; các chính sách, pháp luật liên quan đến chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là các chủ trương, quyết sách liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Đăk Hà và tỉnh Kon Tum. Cùng với đó, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền, dành nhiều thời gian gặp gỡ, lắng nghe, tiếp thu ý kiến, tâm tư nguyện vọng và những ý kiến kiến nghị chính đáng của cử tri; phản ánh đầy đủ, trung thực các ý kiến, kiến nghị giải pháp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Trung Kiên

Chuyên mục khác