Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Stung Treng (Campuchia)

08/04/2016 07:31

Trong 2 ngày 6-7/4, Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng làm trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại tỉnh Stung Treng (Vương quốc Campuchia).

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy; lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, huyện Ia H'Drai, Sa Thầy và thành phố Kon Tum.

Đón tiếp đoàn, về phía tỉnh Stung Treng có ngài Mun Sa Rươn – Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng.

Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại tỉnh Stung Treng. Ảnh: Tú Quyên

 

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Stung Treng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Hùng đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ và nhân dân tỉnh Stung Treng đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm; chúc mừng chính quyền và nhân dân tỉnh Stung Treng đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, 2 tỉnh Kon Tum và Stung Treng có nhiều tiềm năng và nhiều điểm tương đồng, vì vậy, mong muốn 2 tỉnh sớm rà soát, đánh giá lại những kết quả hợp tác phát triển trong thời gian qua, tiếp tục có kế hoạch hợp tác cùng nhau phát triển trên một số lĩnh vực mỗi bên có tiềm năng thế mạnh; tiếp tục giúp đỡ Việt Nam trong việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên đất Campuchia.

Ngài Mun Sa Rươn cảm ơn đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum đã đến thăm và chúc Tết cổ truyền Campuchia; cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Việt Nam nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng dành cho nhân dân Campuchia nói chung và nhân dân tỉnh Stung Treng nói riêng, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển kinh tế; mối quan hệ truyền thống giữa Việt Nam và Campuchia nói chung, giữa 2 tỉnh Kon Tum-Stung Treng nói riêng luôn gần gũi, thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác, hữu nghị và phát triển…

Tú Quyên

Chuyên mục khác