Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đăk Hà

23/07/2024 14:08

Sáng 23/7, đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Đăk Hà nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Trung Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,  Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và huyện Đăk Hà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà bệnh binh Y Hồng (YNoan) ở thôn Wang Hra, xã Đăk Ui. Ảnh: TH

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà bệnh binh Y Lai ở thôn 8, xã Đăk Ui. Ảnh: TH

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình bệnh binh Y Hồng (Y Noan) ở thôn Wang Hra (xã Đăk Ui), bệnh binh Y Lai ở thôn 8 (xã Đăk Ui), thương binh Hà Văn Thìn ở thôn Thanh Xuân (xã Đăk Ngọk), người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học Nguyễn Thị Minh Tâm ở Tổ dân phố 5 (thị trấn Đăk Hà), thương binh Phạm Hồng việt ở Tổ dân phố 10 (thị trấn Đăk Hà).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà thương binh Hà Văn Thìn ở thôn Thanh Xuân, xã Đăk Ngọk. Ảnh: TH

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Minh Tâm - người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở tổ dân phố 5, thị trấn Đăk Hà. Ảnh: TH

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà thương binh Phạm Hồng Việt ở tổ dân phố 10, thị trấn Đăk Hà. Ảnh: TH

 

Đến thăm các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ trước công lao và sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí bày tỏ mong muốn các thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và các ngành chức năng của huyện Đăk Hà tiếp tục quan tâm, chăm lo, rà soát, đảm bảo những người có công được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước.

Thùy Hương

Chuyên mục khác