Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Kon Tum, Giáo xứ Tân Hương nhân dịp lễ Giáng sinh 2021

23/12/2021 19:08

Chiều 23/12, đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Kon Tum, Giáo xứ Tân Hương nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Nội vụ.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chúc mừng Giám mục Nguyễn Hùng Vị nhân lễ Giáng sinh năm 2021. Ảnh: MT

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang thông tin một số kết quả phát triển kinh tế-xã hội nổi bật của tỉnh năm 2021. Ảnh: MT

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chúc mừng Linh mục Đỗ Hiệu nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021. Ảnh: MT

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang gửi lời chúc sức khỏe dồi dào và đón mùa giáng sinh an lành đến Giám mục Nguyễn Hùng Vị, Linh mục Đỗ Hiệu, các chức sắc và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới, các linh mục, các vị chức sắc trên địa bàn tỉnh tiếp tục gắn bó, phối hợp với các cấp chính quyền, mặt trận và các đoàn thể tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đoàn kết, chung sức tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các cấp, các ngành và địa phương phát động, để góp phần cho sự phát triển và phồn vinh của tỉnh Kon Tum, của đất nước.

Giám mục Nguyễn Hùng Vị, Linh mục Đỗ Hiệu trân trọng bày tỏ sự cảm ơn Đảng, Nhà nước và Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn hệ thống chính trị thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, làm tốt an sinh xã hội trên địa bàn. Nhờ đó, tỉnh Kon Tum đã giữ vững vùng xanh vào thời điểm này; các tầng lớp nhân dân nói chung và bà con giáo dân trong tỉnh nói riêng có được sự bình an để đón mùa Giáng sinh an lành.

Thời gian tới, các chức sắc quản lý Tòa giám mục, các nhà thờ, cơ sở Công giáo sẽ tiếp tục hướng dẫn, gắn bó thường xuyên hơn nữa để giáo dục, vận động giáo dân tích cực góp sức cùng các cấp chính quyền thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày một phát triển, đi lên vững chắc.

Mai Trâm

Chuyên mục khác