Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang dự khai mạc và bỏ phiếu tại Tổ bầu cử số 4, phường Quang Trung

23/05/2021 09:20

Sáng 23/5, cùng với cử tri trong toàn tỉnh, tại Hội trường tổ dân phố 8, cử tri thuộc Tổ bầu cử số 4 (phường Quang Trung, thành phố Kon Tum) nô nức đến dự khai mạc và bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự khai mạc bầu cử tại tổ 8, phường Quang Trung. Ảnh: VP

 

Đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến dự Lễ khai mạc và bỏ lá phiếu đầu tiên. 

Tổ bầu cử số 4, phường Quang Trung có tổng số 2.186 cử tri thuộc tổ dân phố 7, tổ dân phố 8 và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Kiểm tra và niêm phong hòm phiếu trước khi tiến hành bỏ phiếu. Ảnh: VP

 

Đúng 7h, Lễ chào cờ, khai mạc được chính thức bắt đầu. Sau lễ khai mạc, cử tri tham dự được nghe Tổ bầu cử quán triệt về quy định bầu cử, thông qua danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; sau đó, đại diện cử tri được mời lên kiểm tra thùng phiếu và tiến hành niêm phong thùng phiếu. Không khí buổi bầu cử diễn ra trang trọng và tạo được khí thế phấn khởi trong cử tri.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bỏ lá phiếu đầu tiên tại điểm bỏ phiếu. Ảnh: VP

 

Sau khi hoàn tất thủ tục khai mạc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang được mời bỏ lá phiếu đầu tiên thực hiện quyền công dân của mình; sau đó, các cử tri lần lượt tham gia bỏ phiếu thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân, lựa chọn những người xứng đáng nhất đại diện cho mình vào Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Tại điểm bầu cử được trang trí bài bản, đúng quy định, trình tự bỏ phiếu, lối đi vào và đi ra theo đúng quy trình và hướng dẫn. Cử tri đến bỏ phiếu được lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, ngồi giãn cách theo quy định, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

 Văn Phương

Chuyên mục khác