Báo chí làm tốt công tác tuyên tuyền, cổ vũ vì sự phát triển của tỉnh

14/03/2016 07:46

Đó là đánh giá của đồng chí Lại Xuân Lâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị Giao ban báo chí tháng 3/2016. Hội nghị do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tổ chức vào sáng ngày 9/3.
Đồng chí Lại Xuân Lâm phát biểu tại hội nghị. Ảnh: T.Q

 

Cùng với ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của báo chí địa phương và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh trong việc thông tin kịp thời các hoạt động chỉ đạo điều hành của lãnh đạo tỉnh. Từ sau Tết Nguyên đán 2016 đến nay, báo chí đã có nhiều bài viết sắc sảo phản ánh tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; hoạt động ra quân ngay từ những ngày đầu năm của các cấp, các ngành, các địa phương; những nỗ lực của nhân dân vùng đồng bào DTTS. Những bài viết đã cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần cán bộ và tầng lớp nhân dân trong tỉnh thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra.

Tháng 3/2016, Kon Tum đăng cai tổ chức Liên hoan Nghệ thuật dân gian Tây Nguyên gắn với Tuần Văn hóa-Du lịch tỉnh Kon Tum, vì thế, đồng chí Lại Xuân Lâm đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, quảng bá tiềm năng du lịch, hình ảnh Kon Tum, qua đây mời gọi các nhà đầu tư đến với Kon Tum.

Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã định hướng cho các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh tập trung tuyên truyền một số chủ đề, chủ điểm trong tháng: Kết quả hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; thông tin, tuyên truyền tình hình nghiên cứu, quán triệt, học tập và các chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng ở các cấp, các ngành; tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021…

Tú Quyên

Chuyên mục khác