Tuần tra phát hiện 2 thanh niên mang gói bột màu trắng nghi ma túy đá

01/02/2017 09:26

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người 2 thanh niên có tổng cộng 6 gói bột màu trắng (nghi là ma túy đá) và một con dao nhọn.

Lúc 21h30 ngày 31/1, Tổ công tác 4 lực lượng gồm Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Trật tự, Cảnh sát Cơ động trong khi tuần tra tại ngã tư Hoàng Thị Loan - Hùng Vương (thành phố Kon Tum) phát hiện 2 thanh niên trên xe mô tô biển kiểm soát 82B1-021.16 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, phát hiện trong người Hoàng Minh Tuấn (20 tuổi, ở phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum) - người điều khiển xe mô tô, có 5 gói bột màu trắng (nghi là ma túy đá).

Tổ tuần tra tiếp tục kiểm tra thanh niên ngồi sau là Nguyễn Quang Minh (21 tuổi, ở tổ 7 phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum) và phát hiện trong người có 1 gói bột màu trắng (nghi là ma túy đá) và một con dao nhọn.

Hai đối tượng
... và tang vật

 

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao tang vật, phương tiện, cùng 2 đối tượng trên cho Công an phường Quang Trung tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác