Tìm thấy thi thể cháu bé bị trôi sông

31/05/2017 18:00

Chiều 31/5, ông Huỳnh Quốc Thái- Chủ tịch UBND xã Đăk Tờ Re (huyện Kon Rẫy) cho biết, gần trưa 31/5, người dân đã tìm và vớt được thi thể cháu Nguyễn Kim Kiên (10 tuổi, ở thôn 12, xã Đăk Tờ Re) bị đuối nước chiều 28/5.

Thi thể cháu Kiên được tìm thấy trên sông Đăk Bla đoạn qua thôn 8 xã Đăk Tờ Re, cách vị trí cháu Kiên bị trôi khoảng 2 km.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh Hồng Văn

 

Theo ông Thái, vụ việc xảy ra vào chiều 28/5, một nhóm 3 người gồm Trần Văn Hưng (29 tuổi), Trần Văn Thủy (13 tuổi) và Nguyễn Kim Kiên (10 tuổi) ra bờ sông Đăk Bla, đoạn qua thôn 12, xã Đăk Tờ re, huyện Kon Rẫy ngồi chơi. Lúc này 2 cháu Kiên và Thủy lội xuống bờ sông rồi bị hút chân xuống nước. Anh Hưng ngồi trên bờ phát hiện chỉ kịp nhảy xuống cứu được cháu Thủy, còn cháu Kiên bị nước cuốn trôi. Nhận được tin báo, các chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã điều 75 lượt cán bộ chiến sĩ khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai lực lượng và phương tiện hỗ trợ người dân tìm kiếm nạn nhân.

Chính quyền xã Đăk Tờ Re đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình cháu Kiên 2,5 triệu đồng; huyện Kon Rẫy cũng đã hỗ trợ gia đình 5,4 triệu đồng.

Văn Phương

Chuyên mục khác