Ngọc Hồi: Sập chòi canh rẫy, 2 vợ chồng tử vong

08/08/2019 16:08

Lực lượng biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Đăk Xú và dân quân xã Đăk Xú (huyện Ngọc Hồi) đã đưa thi thể vợ chồng nạn nhân xấu số tử vong do sập chòi canh rẫy về nhà để gia đình lo việc hậu sự.

Ngày 6/8, vợ chồng anh A Pix Lô (sinh năm 1977) và chị Y Sa (sinh năm 1982) trú tại thôn Chiên Chiết (xã Đăk Xú) đi làm rẫy. Đến khuya ngày 7/8, gia đình không thấy hai vợ chồng về nhà, nghi ngờ có điều chẳng lành nên đã trình báo với chính quyền địa phương. Ngay sau đó, UBND xã Đăk Xú và Đồn Biên phòng Đăk Xú đã cắt cử lực lượng đi tìm kiếm. Đến gần sáng 8/8, đội tìm kiếm phát hiện thi thể của vợ chồng đã tử vong trong chòi canh rẫy cách nhà hơn 7km. Nguyên nhân ban đầu được xác định, chòi canh rẫy bị sập do mưa to, gió lớn trong đêm 6/8, đè chết hai vợ chồng anh A Pix Lô.

Sáng 8/8, thi thể của hai vợ chồng A Pix Lô và Y Sa đã được lực lượng biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Đăk Xú và dân quân xã Đăk Xú đưa về thôn Chiên Chiết bàn giao cho gia đình lo việc hậu sự. Chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng Đăk Xú cũng đã cử cán bộ đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình.

Gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng xấu số. Ảnh: TTL

Trần Thị Luyến

 

 

 

 

Chuyên mục khác