Kon Plông: Phạt 2 cá nhân vi phạm quy định trong quản lý đất đai, xây dựng

24/09/2024 12:16

UBND huyện Kon Plông vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 cá nhân có hành vi vi phạm các quy định trong quản lý đất đai, xây dựng.

Theo Quyết định số 734/QĐ-XPVPHC, bà Nguyễn Ngọc Ánh (thường trú tại Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) bị phạt 30 triệu đồng vì đã thực hiện hành vi chuyển đất phi nông nghiệp sang đất ở với diện tích 35,25 m2 để xây dựng nhà ở bằng gỗ, mái lợp tôn.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh bị buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất trước khi vi phạm và nộp lại số lợi bất hợp pháp (gần 4 triệu đồng).

Theo Quyết định số 720/QĐ-XPHC, ông Ngô Thanh Quân (nơi ở hiện nay: Tổ dân phố 1, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông) bị phạt 17,5 triệu đồng vì đã thực hiện hành vi tổ chức thi công xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ sai với nội dung giấy phép được cấp (số 463/GPXDngày 25/3/2024 của UBND huyện Kon Plông).

Ông Ngô Thanh Quân bị buộc phá dỡ phần công trình xây dựng sai với nội dung giấy phép được cấp trong thời gian không quá 30 ngày, kể từ khi nhận được Quyết định xử phạt.

Hồng Lam

Chuyên mục khác