Khởi tố 2 đối tượng có hành vi “Chống người thi hành công vụ”

27/06/2020 08:27

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Thầy vừa hoàn tất các thủ tục hồ sơ để chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Trương Đình Vũ (27 tuổi) và Trương Đình Thừa (58 tuổi) cùng trú tại thôn Nhơn Khánh, xã Sa Nhơn, huyện Sa Thầy về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 24/6/2020, Công an xã Sa Nhơn (huyện Sa Thầy) nhận được tin báo tại Trạm y tế xã Sa Nhơn có một đối tượng đang trong tình trạng say xỉn có hành vi xúc phạm và đánh nhân viên y tế của trạm.

Khi lực lượng Công an xã vừa tới hiện trường thì Trương Đình Vũ đã bất ngờ đánh thẳng vào mặt đồng chí Vũ Đình Hưng (Phó trưởng Công an xã Sa Nhơn) rồi bỏ trốn về nhà.

Ngay sau đó, Công an xã đã đến nhà để mời Vũ về trụ sở làm việc thì Trương Đình Thừa (là cha đẻ của Vũ) đã có lời nói xúc phạm và có hành vi dùng tay đánh vào mặt 2 đồng chí Hoàng Trường Giang và Đoàn Bỉnh Khiêm (là cán bộ Công an xã Sa Nhơn) để ngăn cản không cho lực lượng Công an xã làm nhiệm vụ. Công an huyện Sa Thầy đã phải huy động lực lượng cảnh sát điều tra để tiến hành bắt giữ 2 đối tượng ngay sau đó.

Đối tượng Trương Đình Thừa (trái)  và Trương Đình Vũ tại cơ quan Công an. Ảnh: TB

 

Tấn Bình

 

 

 

Chuyên mục khác