Khiển trách 4 cán bộ, công chức liên quan đến sai phạm tại Cụm công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp Thanh Trung

11/10/2017 15:04

Chiều 10/10, UBND thành phố Kon Tum đã họp kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của các cá nhân có liên quan đến việc để xảy ra hoạt động xây dựng nhà xưởng không phép và khai thác đất sét trái phép tại Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Thanh Trung (phường Ngô Mây).

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum - Huỳnh Tấn Phục, cuộc họp đã phân tích, đánh giá, làm rõ những tồn tại, bất cập cũng như trách nhiệm của từng cá nhân có liên quan đến việc để xảy ra hoạt động xây dựng nhà xưởng không phép và khai thác đất sét trái phép tại Cụm công nghiệp -tiểu thủ công nghiệp Thanh Trung.

Nhà xưởng sản xuất gạch xây dựng trái phép tại Cụm công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp Thanh Trung

 

Kết thúc cuộc họp, UBND thành phố Kon Tum đã quyết định áp dụng hình thức kỷ luật khiển trách đối với các ông Lý Tấn Bông - nguyên Chủ tịch UBND phường Ngô Mây (mới được điều về làm Chủ tịch UBND phường Quang Trung), Huỳnh Công Trình - Chủ tịch UBND phường Ngô Mây, Phạm Văn Thành - nguyên cán bộ địa chính phường Ngô Mây (đã điều chuyển công tác), Phạm Giang Nam- cán bộ địa chính phường Ngô Mây.

Lý do kỷ luật là do đã buông lỏng quản lý, để xảy ra hoạt động xây dựng nhà xưởng không phép, khai thác đất sét trái phép trong thời gian dài nhưng không xử lý kịp thời.

TIn, ảnh: Hồng Lam

Chuyên mục khác