Hàng chục đối tượng hỗn chiến, gây náo loạn cả khu phố

21/08/2021 08:48

Hàng chục đối tượng thanh thiếu niên cùng trú trên đường Thi Sách, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum đã dàn hàng ngang và sử dụng cả ô tô để lao vào hỗn chiến, gây náo loạn cả khu phố yên tĩnh trong thời điểm nhân dân địa phương đang thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, đã gây mất an ninh trật tự, tạo tâm trạng lo lắng trong nhân dân.
Hàng chục đối tượng hỗn chiến, gây náo loạn cả khu phố. Ảnh: HH

 

Khi thấy có lực lượng công an đến, các đối tượng này mới tạm thời giải tán. Ảnh: HH

 

Theo phản ánh của người dân địa phương, vào khoảng 21h30, ngày 20/8, tại ngã ba đường Thi Sách - Võ Thị Sáu (phường Thắng Lợi) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm đối tượng thanh thiếu niên. Các đối tượng này sử dụng hung khí và ô tô lao vào chém nhau gây náo loạn cả khu phố. Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương đã báo lực lượng công an khu vực và Cảnh sát 113, nhưng các đối tượng này vẫn hung hãn, manh động tiếp tục lao vào đánh nhau, chỉ khi thấy có lực lượng công an đến các đối tượng này mới tạm thời giải tán.

Cũng theo người dân địa phương, khoảng 3 tháng gần đây, hai nhóm này đến địa phương thuê nhà của người dân mở dịch vụ cầm đồ, tụ tập đông người, nhất là vào ban đêm và có những hoạt động gây mất an ninh trật tự địa phương, gây tâm lý lo lắng trong nhân dân. Vì vậy, rất mong chính quyền và các cơ quan chức năng có biện pháp xử lý vụ việc, đảm bảo an ninh trật tự và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Hoàng Hưng

Chuyên mục khác